Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Xế sang Mercedes-Benz E-Class 2017 “bỏng” mắt người dùng


Còn tại thị trường Mỹ, Mercedes-Benz E-Class 2017 sẽ đi kèm động cơ xăng 4 xy-lanh, tăng áp, dung tích 2.0 lít, tạo ra công suất tối đa 241 mã lực và mô-men xoắn cực đại 273 lb-ft. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động 9 cấp mới.


 Chiếc xế sang Mercedes-Benz E-Class 2017 chính thức trình làng với thiết kế ấn tượng, được trang bị hàng loạt công nghệ ấn tượng khiến nhiều người phải “bỏng” mắt.

Theo tin tức trên tờ Theverge, mẫu xe hơi sang trọng cỡ trung Mercedes-Benz E-Class 2017 đã chính thức trình làng trong triển lãm Detroit 2016. Chiếc xe này được lấy cảm hứng thiết kế từ hai người anh em C-Class và S-Class, Mercedes-Benz E-Class thế hệ mới nên vẻ ngoài chiếc xe không gây bất ngờ cho người ngắm. Tuy nhiên, nó vẫn thu hút người dùng bằng những đường nét sắc xảo, khỏe khoắn.


Chiếc xe Mercedes-Benz E-Class 2017 có tớ hai loại lưới tản nhiệt khác nhau. Loại lưới tản nhiệt đầu tiên là loại truyền thống với biểu tượng ngôi sao 3 bánh nằm trên nắp capô dành cho bản trang bị tiêu chuẩn và Exclusive. Trong khi đó, bản Avantgarde và AMG sẽ đi kèm lưới tản nhiệt hai thanh ngang, tích hợp biểu tượng ngôi sao 3 cánh ở giữa. Những phụ kiện tùy chọn khác dành cho Mercedes-Benz E-Class 2017 bao gồm: Cụm đèn pha Multibeam LED, đèn hậu với “hiệu ứng sao chổi”...


Chiếc xe Mercedes-Benz E-Class 2017  có lưới tản nhiệt dạng thể thao.
Đặc biêt, điểm nhấn của chiếc xe hơi này là những thiết kế nội thất thực sự là bước tiến đáng kể so với phiên bản cũ. Không chỉ dùng loại chất liệu cao cấp hơn, nội thất của Mercedes-Benz E-Class còn có thiết kế tương tự S-Class. Ngoài ra, hững điểm nhấn của Mercedes-Benz E-Class 2017 như: Vô lăng mới, các nút điều khiển trên màn hình cảm ứng rất nhạy, kể cả khi người sử dụng vuốt ngang hay dọc... cũng khiến người dùng thích thú.

Các thiết bị giải trí trong chiếc xe Mercedes-Benz E-Class cũng khiến nhiều người hài lòng. Được biết, hãng sản xuất đã trang bị dàn âm thanh vòm Burmester 3D, hệ thống đèn viền với 64 màu khác nhau, gói Heat Comfort mới và cụm đồng hồ kỹ thuật số với 2 màn hình 12,3 inch... để phục vụ nhu cầu người dùng.

Chiếc xe Mercedes-Benz E-Class 2017 dạng lưới tản nhiệt truyền thống.
Ngoài ra, tại thị trường châu Âu, Mercedes-Benz E-Class 2017 có 2 loại động cơ là: ercedes-Benz E200 2017 với động cơ xăng 4 xy-lanh, dung tích 2.0 lít, sản sinh công suất tối da 184 mã lực và mô-men xoắn cực đại 300 Nm và loại động cơ khác là Mercedes-Benz E220d 2017 sử dụng động cơ diesel 4 xy-lanh, dung tích 2.0 lít, tạo ra công suất tối đa 195 mã lực và mô-men xoắn cực đại 400 Nm.

Bên cạnh đó, cũng tại thị trường châu Âu, Mercedes-Benz E-Class còn có phiên bản E350 sử dụng hệ dẫn động plug-in hybrid với máy xăng 4 xy-lanh, mô-tơ điện và cụm pin. Hệ dẫn động này cho phép Mercedes-Benz E350 sở hữu công suất tối đa 279 mã lực và mô-men xoắn cực đại 600 Nm. Quan trọng hơn, Mercedes-Benz E350 co thể hoàn thành quãng đường 30 km chỉ bằng điện.

Đặc biệt, chiếc Mercedes-Benz E-Class 2017 sẽ có hệ thống đỗ xe tự động Remote Parking Pilot tương tự BMW 7-Series thế hệ mới. Hệ thống sẽ giúp xe tự lái vào và ra khỏi chỗ đỗ thông qua ứng dụng trên điện thoại thông minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét