Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Lạ mắt với mũ bảo hiểm dạng kiểu vỏ sò

Ngoài ra, theo công ty phát triển loại mũ này, bên cạnh tính năng dễ dàng tháo lắp, Vozz RS 1.0 còn được thiết kế với tính khí động học cao, giúp giảm lượng cản gió nhờ các lỗ thoát khí nhỏ phía dưới mũ.


 Mũ bảo hiểm được thiết kế theo hình vỏ sò có tên Vozz RS 1.0 đã thu hút nhiều người vì kiểu dáng lạ mắt và tính an toàn cao hơn so với mũ truyền thống.

Mới đây, hãng mũ bảo hiểm danh tiếng của Úc, Vozz đã chính thức tung ra thị trường phiên bản 1.0 của mũ RS, thiết kế theo hình vỏ sò, dành cho những người sử dụng xe máy.


Mũ bảo hiểm thiết kế kiểu vỏ sò.
Về hình dạng bên ngoài, đây là loại mũ có dạng tương tự như những loại mũ bảo hiểm truyền thống thường thấy trên thị trường, tuy nhiên thiết kế thao thác mở lại hoàn toàn  khác.

Người sử dụng thay vì phải chụp vào đầu thì ở đỉnh mũ có bản lề để mở tách làm đôi như vỏ sò. Nhờ thiết kế này, khi xảy ra tai nạn người đội và cả người cứu nạn sẽ  tháo mũ cũng dễ hơn và an toàn hơn cho người bị nạn khi xảy ra sự cố.


Cách tháo lắp mũ bảo hiểm.


Hãng Vozz chia sẻ, trong trường hợp xảy ra tai nạn, thiết kế của mũ cho phép nhân viên cứu hỗ dễ dàng tháo một nửa phía trên của mũ để tiếp cận vùng mặt của nạn nhân, phần còn lại được giữ nguyên như một gối đệm đỡ cổ.


Mũ RS 1.0 còn rất tiện dụng khi bạn có thể kéo  mũ lên kính chắn gió nhờ thiết kế mở vỏ sò và tai sẽ không bị cụp xuống như loại mũ chụp đầu. RS 1.0 sẽ bắt đầu được bán hàng trực tuyến từ tháng 1/2016 với giá 650 USD (khoảng 15 triệu VND).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét