Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Những ý tưởng xe hơi độc đáo nhất tại CES 2016


CES 2016 không chỉ giới thiệu các loại xe hơi điện, mà  còn chứng kiến những mô hình xe chạy bằng pin nhiên liệu hydrogen. Chiếc xe FCV Plus của hãng Toyota là minh chứng cho điề này.


Triển lãm hàng điện tử tiêu dùng CES 2016 khiến cho nhiều khách tham quan phải ngạc nhiên vì những ý tưởng thiết kế xe hơi độc đáo trong tương lai.

Tại triển lãm hàng điện tử tiêu dùng (CES) 2016, các nhà sản xuất xe hơi đã làm cho các khách mời tham dự “mãn nhãn” bằng các công nghệ chế tạo xe vô cùng hiện đại trong tương lai. Tuy tất cả những mô hình xe hơi được giới thiệu đều ở dạng ý tưởng (concept) nhưng người tiêu dùng, cũng như tín đồ hâm mộ những chiếc siêu xe có thể mơ về những chiếc xế hoành tráng sẽ được sản xuất trong tương lai.

Một mẫu xe hơi được giới thiệu tại CES 2016.
Ấn tượng lớn nhất tại CES 2016 là concept FFZero1 của hãng Faraday Future, một mẫu xe đua trông như thể nó có thể lao ngay vào không gian. Với đường nét thiết kế sắc xảo nhưng đầy uy lực và mạnh mẽ, những khách mời tham dự buổi trình diễn mô hình chiếc xe này đều đưa ra những đánh giá cao và háo hức chờ đợi để sở hữu nó trong tương lai.Ngoài ra, nó còn cho thấy được ngành công nghiệp xe hơi đang chuyển mình, bằng để bắt kịp với sự phát triển của thời đại.

Mẫu xe ô tô tương tác với tương lai (i Vision Future Interaction Concept) của BMW là một chiếc i8 với công nghệ đặc sắc – những chiếc gương truyền thống đã được thay thế bằng camera và màn hình cũng khiến cho nhiều người cảm thấy thú vị. Trong khi đó, mẫu IAA (Intelligent Aerodynamics Automobile) của Mercedes-Benz lại có thể thay đổi hình dạng để phù hợp với các điều kiện.



Ngoài những mẫu xe hơi ấn tượng sử dụng năng lượng hóa thạch thì trong triển lãm hàng điện tử tiêu dùng (CES) 2016 nhiều người đã phải thốt lên đầy phấn khích khi được chiêm ngưỡng những mô hình siêu xe chạy bằng điện, một mô hình xe được dự đoán sẽ phổ biến trong tương lai gần.

Hãng xe Audi đã cho ra mắt ý tưởng chiếc xe SUV, một mẫu xe điện và được thiết kế để tự lưu thông trên đường phố. Ngoài ra, bất chấp “scandal” về gian lận khí thải trong thời  khí thải gần đây, CEO Herbert Diess của Volkswagen vẫn tự tin giới thiệu mẫu điện phiên bản BUDD-e. Được biết, chiếc BUDD-e có thể di chuyển được quãng đường xấp xỉ 600km cho mỗi lần sạc, và được trang bị khá nhiều các tính năng độc đáo như bộ điều khiển bằng giọng nói, cử chỉ.

Bên cạnh đó, những mẫu xe hơi truyền thống sẽ xuất hiện trong thời gian tới đây cũng đượcc các hãng xe tranh thủ giới thiệu đến với người tiêu dùng. Điển hỉnh là chiếc siêu xe R8 của Audi, Ford GT, siêu xe  Acura NSX...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét