Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Hé lộ kiểu dáng mới của siêu xe thể thao TVR mới



Bên cạnh đó, Chủ tịch Edgar và các đối tác của mình cũng ý thức được rằng, trong quá trình sản xuất sẽ còn rất nhiều những điều chỉnh và thay đổi vậy nên mọi thông tin đưa ra trong thời điểm này đếu sẽ có những ảnh hưởng không nhỏ khi chiếc siêu xe này được ra mắt.


Một số chi tiết về kiểu dáng và thông số kĩ thuật của chiếc siêu xe thể thao TVR đã được tiết lộ, khiến nhiều người mê xe háo hức chờ đợi.

Sau nhiều thời gian chờ đời, cuối cùng thông tin về chiếc siêu xe thể thao TVR đã được tiết lộ với báo chí và công chúng thông qua những hình ảnh ban đầu của phần mềm CAD.


Hình dáng ban đầu của siêu xe thể thao TVR.
Chủ tịch Thương hiệu TVR, ông Les Edgar cho biết, chiếc siêu xe này có “giá cả phải chăng, chất lượng cao nhất” so với các mẫu xe trên thị trường. Đây sẽ là chiéc xe có khung làm bằng carbon với đầu tiên trên thế giới và có thể được sử dụng kèm theo vật liệu Formula One, được phát triển bởi Gordon Murray Design. Được biết, vật liệu này tùy thuộc vào sự lựa chọn của khách hàng và không kèm theo bất kì chi phí nào.

TVR cũng cho biết, chiếc xe mới sẽ được trang bị động cơ xăng V8, nó sẽ tạo ra công suất khoảng từ 450 - 500 mã lực. Chiếc siêu xe đầu tiên được dự kiến ra mắt vào đầu năm nay.


Kiểu dáng xe được thiết kế ấn tượng.
Tuy nhiên, đây chỉ là những thông tin hết sức sơ lược và đơn giản mà TVR có thể tiết lộ đến côngg chúng. Bởi lẽ, các đối tác của hãng xe danh tiếng không muốn tiết lộ nhiều thông tin trong giai đoạn này.
Được biết, nhiều khả năng, chiếc siêu xe thể thao có thể chính thức bán ra thị trường Anh và các nước Bắc Âu từ năm 2017.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét