Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Hàng chục xe mô tô "khủng" dự khánh thành nhà mới thiếu gia phố núi


Toàn bộ ngôi nhà được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại, đa phần nội thất bên trong được làm bằng các loại gỗ quý, chủ yếu là đinh hương. Giá trị ngôi nhà được gia chủ tiết lộ lên đến gần 20 tỷ đồng.


 Dàn xe mô tô "khủng" gần 20 chiếc nối đuôi nhau diễu hành để chúc mừng tân gia của đôi vợ chồng thiếu gia phố núi.
Khoảng 16h chiều nay (10/1), người dân thị trấn Tây Sơn, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) háo hức, xếp hàng dài để ngắm dàn mô tô khủng của câu lạc bộ mô tô phân khối lớn (PKL) quy tụ nhiều thành viên từ Quảng Bình ra đến Ninh Bình, diễu hành trên QL8A để mừng tân gia đôi vợ chồng Hiền Chung, một trong những đại gia phố núi Hương Sơn.


Đoàn xe diễu hành trên QL8A.
Được biết, anh Nguyễn Thành Chung (SN 1970, biệt danh Tây Tây Nguyễn) chủ nhân của ngôi nhà là một dân buôn ở Tây Sơn, cũng là một thành viên chơi mô tô PKL thuộc CLB mô tô Tây Sơn, huyện Hương Sơn.

Dàn xe mô tô khủng gần 20 chiếc có giá từ 200 triệu đến 2 tỷ đồng.
Dẫn đầu đoàn xe diễu hành là chiếc Harley màu trắng, theo sau là dàn mô tô của các thành viên CLB môtô Tây Sơn với đồng phục màu xanh.
Một thành viên trong CLB mô tô Tây Sơn tiết lộ, những chiếc mô tô này có giá từ 200 triệu đến hơn 2 tỷ đồng.

Từ 16h, dù vẫn chưa đến giờ tổ chức lễ tân gia nhưng rất nhiều người dân và khách khứa, bạn bè đã có mặt đông đủ để tận mắt chứng kiến dàn mô tô khủng, cũng như chúc mừng, tham quan ngôi nhà đẹp nhất nhì phố núi này.


Phía ngoài ngôi nhà mới của đại gia phố núi Tây Sơn.

Nội thất bên trong ngôi nhà hàng chục tỷ.
Phố núi Tây Sơn, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) nổi tiếng với nhiều đám cưới khủng triệu đô; lắm ô tô cũng như lắm vàng nhất trong 1 đám cưới. Nơi đây có nhiều doanh nhân thành đạt, nhiều đại gia có tên tuổi đang làm ăn ở trong nước và nước ngoài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét