Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

"Siêu bò" trị giá 20 tỷ đầu tiên ở VN đi rước dâu gây náo loạn phố phường

Chỉ ít phút sau khi đăng tải trên mạng xã hội, hình ảnh này đã nhận được hàng chục ngàn lượt like và nhiều bình luận bày tỏ sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hiện những hình ảnh này vẫn đang gây sốt mạng.


Hình ảnh chiếc siêu xe hơn 20 tỷ Lamborghini Aventador Roadster đầu tiên ở Việt Nam làm xe rước dâu trên một con phố ở Hải Phòng đang nhận được rất nhiều sự chú ý.

Những chiếc siêu xe xuất hiện trên phố không còn là chuyện hiếm gặp, nhưng những chiếc siêu xe bạc tỷ dùng để rước dâu luôn là chủ đề bàn tán của cộng đồng mạng.

Siêu xe hơn 20 tỷ đi rước dâu gây bão mạng.
Mới đây, trên diễn đàn có hơn 600 ngàn thành viên vừa đăng tải một số hình ảnh về chiếc siêu xe hơn 20 tỷ có tên Lamborghini Aventador Roadster đầu tiên ở Việt Nam đi rước dâu trên một con phố ở Hải Phòng.

Trong ảnh có thể thấy chiếc xe màu đỏ được trang trí vòng hoa hình trái tim rất đẹp, bên cạnh đó là biển số xe được thay bằng tên chữ cái đầu của hai người, kèm theo đó là dòng chữ tiếng anh “Just married” (yêu là cưới), nhiều người khi xem xong cũng phải thốt lên rằng: “Chả cần nhìn cũng biết chú rể Soái ca với cô dâu xinh như hoa hậu”.


Siêu xe được gắn biển có dòng chữ màu đỏ.

Được biết, đám cưới diễn ra tại một nhà hàng sang trọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét