Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Buổi lễ ra mắt Chevrolet Cruze hatchback 2017 ồn ào


Được biết, không chỉ bởi đơn thuần là một mẫu xe dành cho tất cả các thị trường trên toàn thế giới, chiếc Cruze hatchback 2017 còn có vai trò quan trọng đối với Chevrolet tại các thị trường mới như châu Á và cả các thị trường châu Âu vốn ưa chuộng các dòng xe nhỏ.

Hãng xe danh tiếng GM vừa chính thức ra mắt chiếc xế hộp phiên bản Chevrolet Cruze hatchback 2017.

Theo tin tức trên trang Autonews, chiếc xe Chevrolet Cruze hatchback 2017 đã có một lễ ra mắt đầy ồn ào khi đích thân hai nhân vật quan trọng nhất của hãng GM là chủ tịch Mary T.Barra và chủ tịch GM Bắc Mỹ kiêm Giám đốc thương hiệu toàn cầu của GM Alan Batey tự mình đọc lời giới thiệu cho chiếc xe trong buổi giới thiệu. Sự kiện này đã chứng minh tầm quan trọng của mẫu xe này trong chiến lược phát triển sản phẩm của hãng GM trong những năm tới đây.

Được biết, mẫu xe này được hãng sản xuất thiết kế và thay đổi một loạt các chi tiết như: Lưới tản nhiệt, cụm đèn pha, đèn sương mù, thiết kế cản trước... Ngoài ra, hệ thống giải trí của chiếc xe này cũng là một điểm nhấn quan trọng. Được biết, chiếc Cruze hatchback phiên bản mới bao gồm hệ thống thông tin giải trí MyLink thế hệ mới nhất của Chevrolet được cải tiến để có thể tương thích với cả Apple và Android CarPlay Auto Hatch.

Chiếc xe hevrolet Cruze hatchback 2017.
Bên cạnh đó, chiếc xe này có không gian thiết kế rộng rãi cho 5 người với khoang chứa hàng lên tới 524L. Cũng giống như phiên bản sedan, Chevrolet Cruze Hatch được trang bị động cơ I4 1.4L có hỗ trợ tăng áp và hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp, cho công suất 153 mã lực và momen xoắn cực đại 159 Nm.

Cho đến thời điểm hiện tại, hãng GM vẫn chưa tiết lộ trang bị hộp số trên mẫu Chevrolet Cruze hatchback là loại gì. Nhưng theo nhiều người nhận định, rất có thể hãng GM sẽ trang bị hộp số như các mẫu xe nhỏ Spark hoặc là loại hộp số tự động 6 cấp như trên phiên bản sedan.



Thiết kế bên ngoài của chiếc xe mới nhất của hãng GM.
Ngoài ra, “ông lớn” xe hơi nước Mỹ cũng trang bị thêm cho chiếc Cruze hatchback hệ thống dẫn động cầu trước và hệ thống khởi động thông minh bằng nút bấm…

Dự kiến, chiếc Chevrolet Cruze hatchback 2017 sẽ đến tay người tiêu dùng vào quý 3 năm 2016, với hai phiên bản LT và Premier.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét