Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Chiêm ngưỡng sức mạnh của “cơn bão” xe BMW X1


Một điểm nổi bật nữa của chiếc xe này là không gian nội thất rất rộng rãi và thoải mái. Chiều dài cơ sở xe tăng lên đến 90mm, và chiều cao tăng lên 53mm. BMW còn cải thiện sự thoải mái của tài xế và hành khách thông qua việc nâng ghế ngồi trước lên 36mm và hàng ghế sau lên 64mm đã giúp cho chiếc xe này có thêm sức thu hút với người tiêu dùng.


Chiếc BMW X1 được nhiều người ví von như “cơn bão” đầy sức mạnh trên những cung đường thử thách dành cho những người đam mê tốc độ.

Theo tin tức trên trang The Guardian, hãng xe danh tiếng nước Đức vừa cho ra mắt phiên bản mẫu xe hơi BMW X1 2016 có thiết kế trẻ trung và mạnh mẽ.

Chiếc xe này có kích thước dài 4.439mm, cao 1.821mm và rộng 1.598mm. Kích thước mới này giúp cho chiếc X1 2016 có tỷ lệ thiết kế hài hòa hơn và mang đậm chất của dòng xe SUV hơn. Ngoài ra, mẫu xe này còn có thiết kế phần đầu xe mạnh mẽ, cản trước thấp, đèn sương mù tách biệt và vòm bánh xe vuông.

Tuy nhiên, so với đàn anh to lớn X3, X1 thế hệ thứ hai trông trẻ trung, đậm chất thể thao. Các chi tiết ngoại thất táo bạo nhưng được được sắp xếp hài hòa. Ngoài ra, không gian chở hành lý có kích cỡ lên đến 505L, tăng 85L so với trước đây cũng là điểm cộng dành cho chiếc xe phiên bản mới này.

Chiếc xe mới được thiết kế cá tính.
Ngoài ra, xe còn được bổ sung một ngăn hành lý ở dưới sàn, tùy chọn ghế sau gập điện bằng nút bấm, ghế hành khách trước gập tự động và cảm biến mở cửa sau. Đây đều là những trang bị mới trong phân khúc.  Bên cạnh đó, chiếc xe này còn được trang bị động cơ turbo 2L truyền lực mạnh hơn nhiều so với các sản phẩm của các đối thủ cạnh tranh với BMW.


Tuy nhiên, chiếc xe BMW X1 lại có giá khá cao, lên đến 44.000 USD. Đây là một điểm trừ của phiên bản này, bởi trên thị trường hiện nay, phân khúc thị trường xe trên thế giới chỉ dao động trong mức 20.000 USD. Mức giá trên theo nhiều khách hàng là khá đắt, tuy nhiên với những người yêu thích xe BMW, cũng như các công nghệ và thiết kế của dòng xe này thì BMW X1 vẫn có khả năng “làm mưa, làm gió” trên thị trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét