Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

“Bỏng mắt” với chiếc Audi A4 được trang bị siêu hiện đại


Bên cạnh đó, hệ thống an toàn trên Audi A4 có khả năng phát hiện xe phía trước hay người đi bộ ở tốc độ lên tới trên 80km/h. Trên thị trường, đa số các mẫu xe hơi hiện nay chỉ có thể phát hiện người đi bộ khi đang chạy tốc độ thấp.

Hãng Audi vừa cho ra mắt chiếc xe A4 có thiết kế sang trọng, được trang bị nội thất và các trang thiết bị hiện đại nhất từ trước đến nay.

Theo tin tức trên trang The truthaboutcars, với thành tích tiêu thụ 200 nghìn xe/năm tại Mỹ, hãng Audi đã mang tới triển lãm NAIAS 2016 chiếc A4 thế hệ thứ 9 là mẫu xe hơi được ra mắt lần đầu tiên và chuẩn bị bán từ đầu năm nay, với nhiều thiết kế sang trọng và cao cấp nhất từ trước đến nay.

Thiết kế ấn tượng của chiếc Audi A4
Được biết, chiếc xe Audi A4 có các sự thay đổi mạnh mẽ về thiết kế và nội thất. Đặc biệt, điểm nhấn của chiếc xe này chính là những trang bị công nghệ tiên tiến nhất trong ngành công nghiệp xe hơi hiện nay.

Chiếc Audi A4 này sử dụng gầm bệ mới nhưng vẫn trang bị động cơ 2.0L cũ. Tuy nhiên, đông cơ này đã được cải tiến để tăng công suất tối đa lên 252 mã lực, mô-men xoắn cực đại từ 350Nm lên 370Nm. Xe có nhiều phiên bản, từ sedan tới wagon, được trang bị hệ dẫn động bánh trước hoặc 4 bánh quattro.

Trước đó, hãng Audi vừa ra mắt hệ thống thông tin giải trí mới nhất, thế hệ thứ hai, tại triển lãm CES 2016. Hệ thống này được trang bị đầu tiên trên chiếc Q7 2017 và giờ là chiếc A4 2017 cũng được sở hữu công nghệ này.


Audi A4 được thiết kế và trang bị các tính năng rất hiện đại.
“Hệ thống trên là một giải pháp hoàn toàn mới với nhiều nâng cấp hiện đại. Ví dụ phần cứng mới, phần mềm cho phép kết nối  nhiều hơn với các sản phẩm hiện đại như điện thoại, máy tính bảng và cả đồng hồ thông minh, thậm chí hệ thống cũng sẵn sàng cho việc tích hợp các hệ điều hành dành cho ôtô, gồm cả Apple CarPlay lẫn Android Auto”, Pom Malhotra - Giám đốc phụ trách mảng công nghệ Audi Mỹ, cho biết.

Một công nghệ khác mà Audi A4 cũng được nhà sản xuất trang bị để “dằn mặt” các đối thủ là đó là buồng lái ảo - Virtual Cockpit. Được biết, công nghệ này được áp dụng đầu tiên cho chiếc xe TT mới được ra mắt ngăm ngoái khiến nhiều người dùng cảm thấy thích thú.  Trung tâm của buồng lái ảo này là một màn hình kỹ thuật số kích thước 12,3 inch độ phân giải 1.440 x 540 pixel. Màn hình này nằm ở vị trí bảng đồng hồ, và có 2 chế độ xem: cổ điển hoặc thông tin giải trí.


Ngoài ra, chiếc xe này còn có tính năng hỗ trợ an toàn khi rời xe, nhằm tránh những vụ va chạm do mở cửa xe trên đường. Đồng thời nó còn hỗ trợ cảnh báo khi xe vượt giao lộ hoặc rẽ vào một con đường với giao thông dày đặc. Với những công nghệ hiện đại và cao cấp trên, Audi hi vọng mẫu xe này sẽ là cú nhảy vọt của hãng về cả danh tiếng lẫn doanh số trong năm 2016.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét