Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Chiếc Air Blade 125cc ‘tỏa sáng ngoạn mục’ trên cung đường miền Trung


Trong những ngày của chặng hành trình, các bạn còn được đến trung tâm bảo trợ trẻ em Hoa Sen tại thành phố Huế để trao tặng cho các em 100 balo và 500 cuốn vở. Buổi chiều ngày hôm đó đã diễn ra vui vẻ, đầm ấm khi tất cả cả các em nhỏ quây quần bên các thành viên cùng vui hát, trò chuyện và trao cho nhau những lời chúc năm mới thật nhiều ý nghĩa. Đây có lẽ là khoảng thời gian đáng nhớ nhất đối với cả 3 đội chơi trong suốt hành trình miền Trung này. Bên cạnh đó còn có các hoạt động chạy road show trong khu vực thành phố các tỉnh đi qua, các sự kiện giải trí, ca nhạc dành cho khách hàng…

 Diễn ra từ ngày 24/12/2015 đến hết ngày 17/1/2016, hành trình “Tỏa sáng ngoạn mục” là hành trình đầy đam mê và thú vị dành cho những người ưa khám phá, chinh phục các cung đường với những địa hình đa dạng trên mẫu xe Air Blade 125cc phiên bản mới của Honda Việt Nam.

Hành trình bao gồm 4 cung đường trải dài từ miền Trung đến miền Tây và qua các tỉnh Tây Nguyên. Trước đó, thực hiện lộ trình 1 Quảng Bình – Quảng Trị - Huế - Đà Nẵng; Lộ trình 2 (Bình Thuận – Vũng Tàu – Hồ Chí Minh – Đồng Nai).

Theo đó, Lộ trình 3 (7/1 – 10/1): Long An – Tiền Giang – Cần Thơ – An Giang; Lộ trình 4 (14/1 -17/1): Bình Định – Phú Yên – Khánh Hòa – Dak Lak.

12 chiếc xe Air Blade 125cc của hành trình đã được chính tay những nhân viên kỹ thuật của Honda Việt Nam kiểm tra và mở niêm phong bình xăng dưới sự chứng kiến của đại diện các cơ quan báo chí. Tham gia hành trình có 24 thành viên được chia đều làm 3 đội, thi về khả năng tiết kiệm nhiên liệu của Air Blade 125cc. Mỗi đội có 8 thành viên bao gồm 1 đại diện của cơ quan báo chí và 7 bạn trẻ đến từ các câu lạc bộ Air Blade Đà Nẵng và Hồ Chí Minh. Đặc biệt, trong lộ trình này còn có sự tham gia của nữ ca sỹ Hòa Minzy, khiến không khí trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Sau 4 ngày thi, các Lộ trình 1 và 2, Air Blade 125cc có lượng tiêu thụ nhiên liệu gây ấn tượng cho các thành viên tham dự. Thực tế với 12 chiếc xe dự thi, mỗi người lái mang phong cách khác nhau, mức tiêu hao nhiên liệu ở Air Blade 125cc phản ánh đúng các điệu kiện vận hành. Trung bình, Air Blade 125 mới tiêu thụ khoảng 1,6 lít xăng/ 100 km. Một người lái nhỏ con thậm chí còn đạt thành tích tốt nhất với chỉ 1,42 lít/100 km.

Hãy cùng chờ đón chặng tiếp theo của hành trình “tòa sáng ngoạn mục” cùng Air Blade 125cc!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét