Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Chiếc Genesis G90 đẹp như mơ ở Bắc Mỹ


Nội thất bên trong chiếc xe thực sự gây ấn tượng mạnh cho người sử dụng. Khi bước vào bên trong, màn hình 12,3 inch nổi bật trên bảng táp-lô sẽ khiến nhiều người bị thu hút. Tiếp đến là hệ thống âm vòm Lexicon Premium Sound System với 17 loa và loa trầm 10 inch. Ngoài ra, theo quảng cáo của hãng Hyundai, các kĩ sư thiết kế còn cải tiến để giảm độ ồn và rung giật cho nội thất bên trong Genesis G90. Vật liệu cách âm đặc biệt xuất hiện khắp nơi trong khoang lái. Đó là còn chưa kể đến kính cách âm trên mọi cửa sổ sẽ khiến nhiều người cảm thấy an toàn và riêng tư khi ngồi bên trong xe.


Hyundai vừa chính thức giới thiệu nhãn hiệu xế sang Genesis G90 có thiết kế ấn tượng và sắc xảo tới thị trường quốc tế.

Theo tin tức trên Motorauthority, hãng  Hyundai  vừa cho ra mắt mẫu xe Genesis G90 với thị trường quốc tến Quốc. Ông Dave Zuchowski, CEO của Hyundai tại thị trường Bắc Mỹ cho biết, chiếc xe Genesis G90 sẽ khiến người dùng cảm nhận được sự mạnh mẽ và sang trọng giống như các dòng xe sang trong như: Mercedes-Benz S-Class, Audi...  Tuy nhiên, Genesis G90 lại có giá thấp hơn những mẫu xe trên nên dễ dàng thu hút khách hàng.

Thiết kế của mẫu xe này tương đối ấn tượng và sắc nét. Phía trên đầu xe có lưới tản nhiệt nổi bật, cụm đèn pha LED toàn phần, dải đèn LED chiếu sáng ban ngày. Tại thị trường Bắc Mỹ, Genesis G90 được trang bị 2 loại động cơ khác nhau. Một loại là động cơ xăng V6, tăng áp kép, dung tích 3,3 lít, sản sinh công suất tối đa 265 mã lực. Còn loại thứ hai là động cơ xăng V8, dung tích 5.0 lít với công suất tối đa 420 mã lực và mô-men xoắn cực đại 509 Nm. Động cơ này giúp cho Genesis G90 tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,7 giây, chậm hơn 1 giây so với Mercedes-Benz S500.

Về mặt an toàn, Genesis G90 dự kiến sẽ đạt 5 sao an toàn của Cơ quan An toàn Đường bộ Mỹ (NHTSA) và giành danh hiệu Top Safety Pick+ của Viện Bảo hiểm An toàn Đường bộ Mỹ (IIHS). Đồng thời, chiếc Genesis G90 có những công nghệ an toàn tiêu chuẩn như: Phanh khẩn cấp tự động, phát hiện người đi bộ, phát hiện điểm mù, hỗ trợ duy trì làn đường...

Nội thất bên trong Genesis G90.

Với việc ra mắt chiếc Genesis G90, hãng Hyundai hi vọng có thể mở rộng được thị trường tiêu thụ ô tô của mình tại thị trường Bắc Mỹ. Đồng thời, nó cũng là đòn cảnh cáo của “ông lớn” Hàng Quốc với các hãng xe danh tiếng khác trên thế giới đang lăm le thôn tính thị trường xe hơi khu vực này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét