Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

6 mẫu xe ôtô được tìm kiếm nhiều nhất tại Mỹ

Honda HR-V đứng thứ 5 về lượt tìm kiếm trên Google. Mẫu xế hộp này được phát triển từ dòng xe Fit hatchback, HR-V nằm ở phân khúc crossover cỡ nhỏ có tính ứng dụng cao. Nội thất của xe khá rộng rãi, hàng ghế sau có thể gấp gọn gàng để tăng thêm khả năng chứa đồ nên thu hút được nhiều người tiêu dùng.
 Google vừa thông báo những mẫu ô tô được tìm kiếm nhiều nhất tại Mỹ trong năm 2015.

Chiếc xe được tìm kiếm nhiều nhất tại Mỹ.
Đứng đầu trong danh sách này là mẫu xe hơi Chevrolet Malibu. Sở dĩ có kết quả này là do hãng xe Malibu đã giưới thiệu phiên bản mới nhất tại New York hồi tháng 3, với nhiều thay đổi được đánh giá tích cực. Theo các chuyên gia, Malibu 2016 mang đến trải nghiệm tốt hơn và đủ sức cạnh tranh với nhiều mẫu sedan “gây bão” trên thị trường trong thời gian gần đây.


Chevrolet Silverado 2016 là mẫu xe đứng thứ 2 trong danh sách này. Mẫu xế hộp này được cải tiến về thiết kế bên ngoài và hộp số tự động 8 cấp mới. Được biết, Silverado là mẫu xe bán chạy thứ 2 trên thị trường Mỹ, vậy nên không có gì ngạc nhiên khi trong năm qua, chiếc xe này được tìm kiếm nhiều trên Google.

Toyota Tacoma là dòng xe bán tải nhận được khá nhiều sự quan tâm của người Mỹ trong năm 2015. Phiên bản mới được hãng xe Nhật Bản giới thiệu hồi tháng 8 và bán ra thị trường vào tháng 9.


Chevrolet Camaro cũng nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng tại Mỹ trong năm 2015. Phiên bản mới của Camaro có kích thước nhỏ và nhẹ hơn nhưng lại có sức mạnh và tốc độ lớn hơn so với thế hệ trước đó.


Dòng xe ô tô ứng dụng cao Honda HR-V.

Mẫu xe được tìm kiếm nhiều thứ 6 tại Mỹ là Fiat 500X. Chiếc xe này được thiết kế với kiẻu dãng khá lạ lẫm, mạnh mẽ và hiện đại. Với những thế mạnh này, Fiat 500X đã trở thành một trong những mẫu xe bán chạy nhất, vượt xa doanh số các mẫu xe khác của hãng xe Italy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét