Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Chiếc xe đạp bằng tay ga với kiểu dáng siêu độc đáo


Xcooter phù hợp với quãng đường đi có độ dài trung bình và sử dụng trong các thành phố lớn, nơi giao thông thường hay tắc nghẽn. Người dùng hoàn toàn có thể gấp nó lại và mang nó đi cùng khi bạn không dùng nó. Đặc biệt, Xcooter rất thuận tiện để mang trên xe buýt hay cất vào góc của căn hộ hoặc văn phòng của bạn.


Chiếc xe đạp tay ga Xcooter có kiểu dáng siêu độc đáo, có giá lên đến 1.799 USD (gần 40 triệu đồng)  khiến nhiều người mong muốn được sở hữu.

Theo hãng tin Wired, chiếc xe đạp tay ga Xcooter được sản xuất tại Miami Smart-Rhino. Loại xe đạp tay ga này có thiết kế vô cùng đơn giản và tương đối nhỏ gọn.



Xe đạp điện tay ga độc đáo có giá 40 triệu đồng
Chiếc xe nói trên được thiết kế với một mặt đồng hồ đo tốc độ hình tròn không kiểu cách, một công tắc đèn và một nút còi rú với âm thanh “the thé”, phanh được đặt nằm ngay trên tay lái nhỏ gọn của thiết kế. Tuy nhiên, nhìn bề ngoài chiếc xe này có vẻ “mong manh” nhưng nó có thể chỉu tải được sức nặng lên đến 120 kg.

Theo hãng sản xuất, người dùng Xcooter chỉ việc mở nó lên theo chiều thẳng đứng và rút lại các chân đế của nó khi bạn không sử dụng nữa. Tay ga của những chiếc Xcooster này có độ nhạy khá cao giống như bất kỳ dòng xe scooter cỡ lớn hoặc xe gắn máy khác. Điểm cộng của chiếc xe này là nó chỉ mất một vài giây để tăng tốc. Khả năng cơ động và tính linh hoạt của Xcooter sẽ là điểm nhấn thu hút người tiêu dùng. Chiếc xe này được trang bị một pin 36-volt sạc bằng bộ sạc tường tiêu chuẩn trong khoảng bốn giờ.

Chiếc xe đạp tay ga gây sốt tại hội chợ công nghệ CES 2016.
Chiếc xe này dự định có mặt trên thị trường nước Mỹ trong năm nay, mức giá của Xcooter, lên đến $ 1,799. Nhiều người đang háo hức đón chờ để được sở hữu chiếc xe đặc biệt này. Ngoài ra, mẫu xe này thực sự sẽ trở thành một đối thủ cạnh tranh trực tiếp với người “anh em” của nó là chiếc scooter URB-E ra mắt năm 2014.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét