Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Dàn siêu xe tiền tỷ rước dâu làm "náo loạn" Sài Gòn



Siêu xe sang Bentley Continental GT có lưới tản nhiệt và la-zăng được chủ nhân sơn màu đen, tương phản với màu trắng thân xe.

Những tên tuổi đình đám trong làng xe thể thao như Alfa Rome, Bentley Continental GT, Porsche Panamera,... trên phố Sài Gòn chuẩn bị tham gia lễ rước dâu.

Đoàn siêu xe thể thao thiên về tốc độ dừng chân bên đường để trang trí hoa cưới đã gây sự chú ý cho người qua đường. Những chiếc xe này không hề xa lạ với cộng đồng yêu xe tại Việt Nam, đặc biệt là TP HCM.

Đầu tiên trong dàn xe hoa phải kể đến chiếc xe cơ bắp Mỹ Chevrolet Coeverte C6 phiên bản 2014. Sau hơn 2 năm có mặt tại Việt Nam, chiếc xe thể thao này đã được chủ nhân của mình "chỉnh sửa" bằng gói body kit mang phong cách ZR1S.

Xuất hiện trong dàn siêu xe thể thao cũng có sự góp mặt của chiếc siêu xe hàng hiếm Bentley Supersports. Được biết tại Việt Nam chỉ có duy nhất hai chiếc Bently phiên bản coupe.

Chiếc xe thể thao Porsche Panamera đến từ Đức cũng góp mình vào dàn xe đưa dâu. Tại thị trường Việt Nam, giá bán của chiếc coupe mang hình dáng sedan Panamera là khoảng 4,5 tỷ đồng cho phiên bản tiêu chuẩn và gần 10 tỷ đồng cho phiên bản cao cấp nhất.

Alfa Romeo 4C Launch Edition đầu tiên có mặt tại Việt Nam với màu đỏ cá tính. Sức mạnh đến từ cỗ máy I4, dung tích 1.750 cc sản sinh công suất cực đại 237 mã lực cùng mô-men xoắn 349 Nm giúp chiếc xe đạt tới tốc độ tối đa 257 km/h.

Không kém phần ấn tượng là Nissan 350Z. Khác với những chiếc xe nguyên bản, chiếc xe này sở hữu ngoại hình cá tính và mạnh mẽ hơn với nắp ca-pô độ sợi carbon đen bóng, cánh gió to lớn phía sau cùng bộ la-zăng đa chấu mang màu sắc nổi bật.

Được biết, đây là đám cưới của một người bạn trong nhóm những người chơi siêu xe và xe thể thao khu vực TP HCM mang tên Vietnam team. Trước đây, câu lạc bộ siêu xe này từng chở dàn siêu xe từ TP HCM ra Bình Định làm đám cưới gây sự chú ý trong cả nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét